หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการสวมใส่เครื่องประดับ ทองรูปพรรณ ก็คงเป็นอีกประเภทหนึ่งของเครื่องประดับที่คุณไม่น่าจะมองข้ามมันไปได้ ซึ่งความชอบเครื่องประดับทองรูปพรรณของแต่ละนั้นก็ไม่เหมือนกัน เช่น บางคนอาจจะชอบแหวนทองคำมากกว่าสร้อยข้อมือ บางคนอาจจะชอบสร้อยทองคำมากกว่าต่างหู เป็นต้น แต่รู้หรือไม่ว่า ความชอบเหล่านี้สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้เหมือนกันนะ แล้วจะสามารถบ่งบอกได้อย่างไร จริงแท้มากน้อยแค่ไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

แหวนทองคำ                                                                                                             

ว่ากันว่าคุณเป็นคนที่ชอบเดินทาง ชอบท่องเที่ยว ชอบพบปะผู้คน ชอบแสดงความเป็นความเป็นเจ้าของ เป็นคนที่ชอบเปิดเผย เป็นคนพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม พูดจริงทำจริง ตรงไปตรงมา คุณเป็นคนโกรธง่าย แต่หายเร็ว บางครั้งคุณก็ให้ความสำคัญกับตัวเองมากเกินไปหน่อย จนทำให้คบกับผู้อื่นได้ยาก

สร้อยข้อมือทองคำ

คุณเป็นคนที่มีความจริงใจและจริงจังกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต คำพูดของคุณ ทำให้คนอื่นหลงใหล และเชื่อใจได้ง่าย ชอบความเป็นผู้นำ ต้องการความรัก ความเอาใจใส่ อย่างไรก็ดีในบางมุมคุณก็เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมาก มากเสียจนลืมฟังความคิดคนอื่นในบางครั้ง

ต่างหู

คุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว อารมณ์แปรปรวน ขี้ใจน้อยในบางเวลา เป็นคนสุภาพเรียบร้อย น่ารัก ไม่ชอบการทะเลาะ ไม่ว่าจะโต้เถียงธรรมดาเล็กๆ น้อยๆ หรือถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งตบตีกัน แต่อย่าให้ถึงคราวคุณโมโหบ้าง ถ้าได้โกรธใครแล้วก็จำฝังใจไม่ลืมเลย

สร้อยคอทองคำ

หากคุณเป็นคนที่ชอบทองรูปพรรณประเภทสร้อยทองคุณเป็นคนชอบความสันโดษ รักสงบ ชอบใช้ชีวิตเรียบงาย เป็นคนชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ชอบพึ่งตนเองมากกว่าพึ่งคนอื่น แต่ในบางครั้งก็ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร นอกจากนี้คุณเป็นคนชอบสิ่งลึกลับ ชอบในสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการทายนิสัยจากทองรูปพรรณชิ้นที่คุณชอบ ตรงมากน้อยแค่ไหนก็ลองคอมเมนต์บอกกันได้ หากใครที่ชอบเรื่องราวแบบนี้อีก รับรองว่าคราวหน้าเรามีมาฝากเพื่อนๆ อีกแน่นอน อย่าลืมติดตามเว็บไชต์บล็อกของเราไว้